Media   •   Thứ bảy, 15/07/2017, 18:38 PM

Động tác “thần thánh” giúp bạn cao hơn 4cm, tăng 5cm vòng 3 chỉ trong 1 tháng

Vòng 3 nảy nở là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, động tác này sẽ giúp chị em cải thiện vòng 3 đáng kể. Tăng 4 - 5cm trong vòng 1 tháng mà không cần tập luyện cực nhọc gì.

Đa số chúng ta đều nghĩ rằng chiều cao là do gen di truyền quyết định và dù có cố gắng ăn uống và luyện tập đến đâu cũng rất khó cải thiện. Tuy nhiên, đây là quan niệm không hề đúng.

Thói quen sinh hoạt như chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục đóng vai trò không hề nhỏ trong việc quyết định chiều cao của bạn.

Nguyên nhân là do việc tập luyện thể dục thể thao có tác dụng rất lớn đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng khối lượng xương khi trưởng thành. Trong khi bạn luyện tập, tuần hoàn máu được trao đổi tốt hơn và hormone tăng trưởng tiết ra nhiều hơn.

Đọc đến đây, nhiều người lại cho rằng qua tuổi dậy thì cơ hội tăng chiều cao đã không còn cho dù bạn có uống sữa hay đầu tư thời gian cho các môn thể thao như bơi lội, đu xà, yoga nhiều đến đâu.

Nếu bạn đã thử mọi cách mà chiều cao vẫn không nhúc nhích gì thì hãy thực hiện theo bí quyết của Tuệ Nhi, 25 tuổi ở Hà Nội. Cô hiện là nhân viên văn vòng nên nhiều khi rất ngại khi bị mọi người chê lùn. Trước đó, cô chỉ cao gần 1m56 thôi, đi đâu cũng phải lọc cọc đôi giày cao gót cho đỡ ngượng.

 

Cô chia sẻ cũng đã từng học trên mạng và thử rất nhiều cách để tăng chiều cao nhưng đều không hiệu quả. Cho đến khi cô thực hiện động tác tác trong bức hình dưới (động tác được khoanh đỏ).

Không những mang lại hiệu quả cao, động tác này còn có thể tập mọi lúc mọi nơi mỗi khi rảnh rỗi. Ở trong nhà hay văn phòng đều có thể tập được cả. Sau 1 tháng duy trì luyện tập, chiều cao của cô gái này đã tăng 4cm, bên cạnh đó vòng 3 cũng “nẩy” hơn tận 5cm.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng người, tay phải đặt lên tường hoặc lưng ghế.

– Cong chân trái ra phía sau và dùng tay trái giữ lại, kéo cổ chân ngược về phía mông.

– Khi thực hiện thì thắt chặt bụng, cố đẩy khớp đùi ra trước (gót chân càng sát mông) để tăng độ căng của cơ.

– Giữ tư thế càng lâu càng tốt, sau đó thả lỏng và đổi chân.

Lưu ý khi thực hiện động tác này:

– Chân trụ phải đứng vững, mũi bàn chân hướng về trước.

– Khớp đùi phải ổn định, không đu đưa trong khi kéo dãn cơ.

– Lúc bắt đầu thực hiện thì kéo dãn ở mức căn bản dễ dàng rồi tiếp đến mới chuyển sang giai đoạn kéo giãn cao hơn.

Khi bắt đầu, bạn nên thực hiện động tác này mỗi ngày khoảng 15-20 phút, hệ thần kinh, dây chằng, khớp xương được kích thích làm cho toàn bộ cơ thể phát triển trong đó chiều cao và vòng 3 được tác dụng trực tiếp. Chúc bạn thành công với động tác này và sớm có được chiều cao như ý.

Theo Khám Phá Trẻ

10 đặc điểm chung của những tên sát nhân hàng loạt

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 13:41 PM
Mới đây các nhà khoa học đã công bố một nghiên cứu mới về những tên sát nhân hàng loạt. Theo đó, những tên sát nhân hàng loạt thường có 10 đặc điểm chung này!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi chỉnh sửa tiền bằng Photoshop?

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 11:55 AM
Bạn có bao giờ thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn chỉnh sửa tiền bằng phần mềm photoshop không?

Rất thành công ở trường học nhưng lại thất bại trong trường đời, vì sao?

Media   •   Thứ sáu, 21/07/2017, 11:07 AM
Gia đình và xã hội có xu hướng thôi thúc con em thành công trong trường học để sau này ra đời sẽ thành công hơn. Nhưng thành công trong trường học liệu có thành công trong trường đời không?

Bức tranh ảo giác tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào

Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 10:14 AM
Mỗi người sinh ra ai cũng có điểm mạnh riêng, những ưu điểm này là lợi thế giúp mỗi người phát huy khả năng của chính mình.

Anh lính bạch cầu tiêu diệt tên vi trùng xâm lược như thế nào?

Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 09:05 AM
Bất cứ khi nào bạn nghĩ rằng trên đời này không có ai yêu thương bạn, hy sinh vì bạn, hãy nghĩ tới 245 tỷ tế bào bạch cầu sẵn sàng vì bạn mà chết đi.