Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 10:14 AM

Bức tranh ảo giác tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào

Mỗi người sinh ra ai cũng có điểm mạnh riêng, những ưu điểm này là lợi thế giúp mỗi người phát huy khả năng của chính mình.

Bức tranh ảo giác dưới đây sẽ tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào. thử xem nhé!

Nhìn kỹ bức tranh dưới đây, bạn thấy tâm của hình tròn này màu gì?

 

A. Màu đỏ

B. Màu vàng

C. Xanh dương

D. Xanh lá

Trả lời

- Nếu bạn thấy màu đỏ

Bạn là người rất tốt bụng và chu đáo

Bạn thích giúp đỡ mọi người, đây là điều khiến bạn vui trong cuộc sống. Trái tim của bạn tràn đầy sự ấm áp, tình yêu thương và lòng vị tha. Bạn như một đại sứ thân thiện, hòa bình vậy. Hẳn bạn tham gia vào rất nhiều hoạt động tình nguyện, từ thiện và nhân đạo. Một số người nổi tiếng giống bạn như: Warren Buffett, Gandhi, Nelson Mandela, Mother Teresa và Michael Phelps.

- Nếu bạn thấy màu vàng

Bạn là người thông minh, độc lập. Bạn có chính kiến riêng và luôn tự mình giải quyết được mọi khó khăn. Bạn không dễ đầu hàng trước hoàn cảnh, bạn cũng chẳng nao núng trước khó khăn, bạn luôn cố gắng phát huy hết khả năng mình có. Ngoài ra, bạn thẳng thắn, trung thực và có tầm nhìn xa với những ý tưởng lớn. Một số người nổi tiếng giống bạn: John D. Rockefeller, Henry Ford, và Mark Zuckerberg.

- Nếu bạn thấy màu xanh dương

Bạn vô cùng sáng tạo nên thường đứng ở vị trí lãnh đạo. Bạn tin rằng điều quan trọng nhất trong cuộc sống đó là biết thế mạnh của mình ở đâu, đam mê của mình là gì và theo đuổi nó. Bạn luôn sáng tạo và có những ý tưởng tuyệt vời, khiến mọi người phải trầm trồ kinh ngạc. Những người nổi tiếng giống bạn: Richard Branson, Bill Gates, Steve Jobs, Michael Jackson, Beethoven, Thomas Edison và Albert Einstein.

- Nếu bạn thấy màu xanh lá

Bạn có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Trong đầu bạn luôn tràn trề những ý tưởng, bạn sử dụng sự hấp dẫn của mình như một công cụ giúp bản thân thể hiện sự mong muốn. Bạn đeo bám mục tiêu đến cùng để đạt thành công. Những người nổi tiếng giống bạn: Bill Clinton, Oprah Winfrey, Ellen DeGeneres, và Larry King.

10 đặc điểm chung của những tên sát nhân hàng loạt

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 13:41 PM
Mới đây các nhà khoa học đã công bố một nghiên cứu mới về những tên sát nhân hàng loạt. Theo đó, những tên sát nhân hàng loạt thường có 10 đặc điểm chung này!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi chỉnh sửa tiền bằng Photoshop?

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 11:55 AM
Bạn có bao giờ thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn chỉnh sửa tiền bằng phần mềm photoshop không?

Rất thành công ở trường học nhưng lại thất bại trong trường đời, vì sao?

Media   •   Thứ sáu, 21/07/2017, 11:07 AM
Gia đình và xã hội có xu hướng thôi thúc con em thành công trong trường học để sau này ra đời sẽ thành công hơn. Nhưng thành công trong trường học liệu có thành công trong trường đời không?

Anh lính bạch cầu tiêu diệt tên vi trùng xâm lược như thế nào?

Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 09:05 AM
Bất cứ khi nào bạn nghĩ rằng trên đời này không có ai yêu thương bạn, hy sinh vì bạn, hãy nghĩ tới 245 tỷ tế bào bạch cầu sẵn sàng vì bạn mà chết đi.