Cộng đồng mạng   •   Thứ hai, 17/07/2017, 15:48 PM

10 dấu hiệu cảnh báo nhà bạn đang bị ma ám

Đã bao giờ bạn thấy những hiện tượng kì lạ xuất hiện trong căn nhà của mình không? Có thể đó là một trong những dấu hiệu cho thấy rất có thể bạn đang ở cùng với ai đó chứ không phải một mình.

1. Bạn nhìn thấy một hồn ma

Đây  là dấu hiệu rõ ràng và chắc chắn nhất rằng ngôi nhà của bạn bị ma ám. Vâng, đó chính là khi bạn thực sự nhìn thấy một bóng ma với đôi mắt vô hồn, đỏ hoe, quần áo trắng toát đang nhìn chằm chằm vào bạn!

2. Đột nhiên cảm thấy ớn lạnh, nổi da gà

Theo kinh nghiệm của những người đã từng bị ma ám, họ cảm thấy nhiệt độ phòng sẽ đột ngột giảm rất nhiều gây ra cảm giác lạnh lẽo và ghê rợn. Ngoài ra còn một số người khác lại thấy một cơn gió lạnh ớn, vụt qua gáy họ.

 

Thật khó lý giải tại sao hiện tượng này xảy ra. Các nhà nghiên cứu tin rằng đã có cái gì đó tạo ra sự thay đổi đột ngột về mức độ năng lượng – một sức mạnh được cho là của ma quỷ.

3. Xung quanh nhà xuất hiện tiếng động lạ

Bạn có biết cái cảm giám ngồi co cúm sợ hãi trong nhà và nghe thấy tiếng leng keng của chuông gió, tiếng két của cửa sổ, hay tiếng đổ vỡ trong nhà tắm.

Đôi khi những tiếng ồn ngẫu nhiên có thể được giải thích một cách dễ dàng, đặc biệt là nếu nhà bạn có trẻ nhỏ hoặc nuôi vài con thú cưng.

Tuy nhiên trường hợp bạn luôn luôn nghe thấy tiếng động, và chắc rằng không có ai xung quanh – thì có thể lúc ấy bạn đang ở nhà cùng với ai đó.

4. Đồ điện tử hoạt động bất bình thường.

Thật bất thường, khi bạn đang ngồi xem ti vi mà nó cứ sôi lên, lúc tắt, lúc mở, lúc to lúc bé.  Lời khuyên đầu tiên, hãy tham khảo ý kiến của thợ điện. Nếu họ tìm thấy một lý do cho vấn đề điện, thì điều đó thật tuyệt vời – nếu không, bạn có thể có một vị khách vô hình không mời trong nhà đấy.

5.  Vật nuôi có các hành động lạ lùng

 

Giác quan của động vật được cho là nhạy bén hơn so với con người chúng ta đặc biệt là với những thế lực siêu nhiên hay những hiện tượng lạ trong nhà bạn, đặc biệt là chó.  Hãy chú ý nếu chú chó thường đột nhiên sủa inh ỏi, tru lên một hồi dai dẳng hay nàng mèo cứ nhìn chằm chằm vào một vùng hư không. Hành vi kỳ lạ này có nghĩa là chúng có thể đã nhìn thấy một cái gì đó – hoặc “ai đó” trong ngôi nhà của bạn mà bạn không nhìn thấy…

6. Sự quấy phá bất thường của côn trùng

Lũ bọ và côn trùng liên tục xuất hiện trong nhà bạn trong thời gian gần đây với chẳng một lí do nào như đường, cơm hay thứ gì đó rây ra nhà.

Vì vậy hoặc có một tổ côn trùng nằm đâu đó gần nhà bạn, hoặc có một thứ gì đó vô hình đang lôi kéo chúng vào nhà.

7. Đồ đạc không cánh mà bay

Dù chắc chắn những đồ đạc của mình vẫn nằm tại vị trí này hàng ngày và hàng giờ, mà đột nhiên chúng lại mất tăm  rồi đột nhiên xuất hiện trở lại , và có 1 điểm thật thú vị ở đây là những đồ vật này thường có kích thước không quá lớn hoặc là rất nhỏ.

8. Trong nhà có mùi khác thường

Nhiều chủ của căn nhà bị ma ám tuyên bố họ ngửi thấy một mùi hương lạ mà dường như không thuộc về bất cứ điều gì trong nhà.

Điều này có thể hàm ý rằng một thứ gì đó ma mị trong nhà đang phát ra mùi hương của chúng. Các mùi được ghi nhận nhiều nhất là mùi thuốc lá, nước hoa, ống khói, bột phấn rôm trẻ em và ghê rợn hơn cả là… mùi thịt thối.

9.  Những xúc cảm không thể giải thích

Luôn luôn có cảm giác ai đó đang theo dõi mình, từ phía sau hay cảm giác bị chạm bởi một bàn tay vô hình nào đó . Nếu những cảm giác này xảy ra thường xuyên trong nhà bạn, bạn có thể đang sống trong một ngôi nhà bị ma ám.

10. Có những giấc mơ khủng khiếp

 

Cứ mỗi lần nhắm mắt đi ngủ những cơn ác mộng ập đến trước mắt bạn . Trong những giấc  mơ ma mị ấy bạn thường hay gặp những người mà mình chưa hề quen biết hay gặp mặt lần nào, nhìn thấy những hiện tượng kỳ quái, khó hiểu . Đó có thể là do ”vị khách” kia đang cố gắng liên lạc với bạn giữa 2 thế giới âm và dương.

Làm rõ phát ngôn nhục mạ báo chí trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 16/11/2021, 23:01 PM
Tại buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, một khách mời đã có phát ngôn nhục mạ báo chí để bênh vực cho bà. Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang xác minh làm rõ vụ việc.

Chị lao công và những hạnh phúc “ buồn”

Cộng đồng mạng   •   Thứ tư, 20/10/2021, 10:31 AM
Hạnh phúc của những người phụ nữ bình thường khác là hột xoàn, là kim cương, là những bó hoa hồng poney còn thơm mùi tơ ái, còn hạnh phúc của các chị là dọn sạch sẽ những “bó hoa rác”.

Làm sao để luôn chiến thắng trong trò kéo búa bao?

Cộng đồng mạng   •   Thứ tư, 19/07/2017, 15:24 PM
Trò kéo búa bao là trò chơi quen thuộc của rất nhiều người. Tuy nhiên trò chơi này phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tâm lý, chiến thuật.

Tác hại khủng khiếp khi xem phim người lớn đều đặn mỗi đêm

Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 18/07/2017, 22:28 PM
Rất nhiều người trẻ có thói quen xem phim người lớn mỗi ngày. Tuy nhiên đây là một thói quen cực xấu cần bỏ gấp.

Vì sao có chiếc áo phông hàng hiệu giá đến 15 triệu mà nhìn như 150k

Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 18/07/2017, 15:27 PM
Rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao những chiếc áo hàng hiệu, nhìn như đồ chợ mà giá lên tới cả mấy chục triệu, dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi mà các bạn vẫn thắc mắc bấy lâu nay.