Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 16/11/2021, 23:01 PM

Làm rõ phát ngôn nhục mạ báo chí trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Tại buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, một khách mời đã có phát ngôn nhục mạ báo chí để bênh vực cho bà. Hiện các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang xác minh làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương sáng nay (15/11) thông tin, đơn vị đang giao Thanh tra Sở phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ việc tụ tập đông người trong buổi livestream tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một).  

Nhiều người tập trung tại buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng vào chiều 14/11 

Buổi livestream do bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức tại trong khu vực này vào chiều 14/11 vừa qua, thu hút nhiều người tham gia.Đáng chú ý, tại buổi livestream này, một khách mời của bà Nguyễn Phương Hằng đã có phát ngôn nhục mạ báo chí để bênh vực cho bà Hằng.

Cụ thể, khách mời này nói: "Báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng”.Phát ngôn này sau đó đã khiến dư luận bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm.Vào chiều cùng ngày, sau khi nhận được thông tin có việc tập trung đông người tại khu du lịch Đại Nam, Thanh tra Sở VH-TT&DL Bình Dương phối hợp với chính quyền địa phương đến khu vực này để ghi nhận.

Theo cơ quan chức năng, địa phương đã cho phép các hoạt động du lịch tại Đại Nam hoạt động trở lại, tuy nhiên, các hoạt động tổ chức đông người phải đảm bảo quy định phòng, chống dịch bệnh.Về việc khách mời phát ngôn gây bức xúc, Sở VH-TT&DL cũng đang phối hợp với Sở TT&TT Bình Dương xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

Buổi livestream tại khu du lịch Đại Nam diễn ra vào ngày 14/11. Ngoài vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng còn có rất đông người tham gia, được nhiều người chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 6/2021, Thanh tra Sở TT&TT Bình Dương đã có buổi làm việc với đại diện của bà Nguyễn Phương Hằng về những phát ngôn trên mạng xã hội của bà này.Sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã gửi bản cam kết hứa sẽ rút kinh nghiệm, đồng thời sẽ cẩn trọng hơn trong những phát ngôn khi livestream trên mạng xã hội, tránh làm ảnh hưởng đến người khác.

Chị lao công và những hạnh phúc “ buồn”

Cộng đồng mạng   •   Thứ tư, 20/10/2021, 10:31 AM
Hạnh phúc của những người phụ nữ bình thường khác là hột xoàn, là kim cương, là những bó hoa hồng poney còn thơm mùi tơ ái, còn hạnh phúc của các chị là dọn sạch sẽ những “bó hoa rác”.

Làm sao để luôn chiến thắng trong trò kéo búa bao?

Cộng đồng mạng   •   Thứ tư, 19/07/2017, 15:24 PM
Trò kéo búa bao là trò chơi quen thuộc của rất nhiều người. Tuy nhiên trò chơi này phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tâm lý, chiến thuật.

Tác hại khủng khiếp khi xem phim người lớn đều đặn mỗi đêm

Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 18/07/2017, 22:28 PM
Rất nhiều người trẻ có thói quen xem phim người lớn mỗi ngày. Tuy nhiên đây là một thói quen cực xấu cần bỏ gấp.

Vì sao có chiếc áo phông hàng hiệu giá đến 15 triệu mà nhìn như 150k

Cộng đồng mạng   •   Thứ ba, 18/07/2017, 15:27 PM
Rất nhiều bạn trẻ vẫn luôn thắc mắc rằng tại sao những chiếc áo hàng hiệu, nhìn như đồ chợ mà giá lên tới cả mấy chục triệu, dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi mà các bạn vẫn thắc mắc bấy lâu nay.