Pháp Luật   •   Thứ hai, 20/12/2021, 21:52 PM

Trạm trưởng y tế và cán bộ tư pháp bị bắt ngay trên chiếu bạc

Đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc, Trạm trưởng Y tế, cán bộ tư pháp xã cùng 3 đối tượng bị Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bắt quả tang.

Khoảng 22h tối 9/12, tại Trạm Y tế xã Sơn Long (huyện Hương Sơn), Công an huyện Hương Sơn bắt quả tang nhóm đối tượng đang đánh bạc.  

Trạm Y tế xã Sơn Long, nơi nhiều cán bộ tham gia đánh bạc bị bắt giữ.

Tham gia đánh bạc gồm các ông L.T.H., cán bộ tư pháp xã Sơn Trà; P.N.Q., Trạm trưởng Y tế xã Sơn Long; L.T.A, Phó Chủ nhiệm HTX Sơn Long; T.V.T, Đội trưởng thôn 3 (xã Sơn Long) và L.Đ.C, làm nghề giết mổ lợn.

Tại hiện trường, Công an huyện Hương Sơn thu giữ 1 bộ bài tú lơ khơ, 9 triệu đồng giữa chiếu bạc và thêm 4 triệu đồng trong người các đối tượng. Hiện các đối tượng đang được cho tại ngoại.Một lãnh đạo huyện Hương Sơn xác nhận, đã nắm được nội dung vụ việc.

Công an huyện đang điều tra để xử lý theo quy định.

Quân Anh (Vietnamnet)

Biến thể Omicron khởi đầu đoạn kết đại dịch Covid-19?

Pháp Luật   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy Omicron chỉ gây triệu chứng bệnh nhẹ với tỷ lệ nhập viện và tử vong thấp, khiến giới chuyên gia nhận định biến thể mới của virus SARS-CoV-2 có thể là dấu hiệu báo trước sự kết thúc của đại dịch Covid-19

Giám đốc CDC Bạc Liêu nói về chỉ định thầu mua kit test của Công ty Việt Á

Pháp Luật   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:47 AM
Giám đốc CDC tỉnh Bạc Liêu thông tin về việc mua kit test của Công ty Việt Á với giá khoảng 350.000 đồng/kit test thông qua chỉ định thầu

5 lời khuyên của tỷ phú Elon Musk dành cho giới trẻ.

Pháp Luật   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:47 AM
Trong một cuộc trò chuyện trên chương trình Podcast, tỷ phú giàu nhất thế giới đã đưa ra nhiều lời khuyên dành cho những người trẻ nếu muốn tác động tích cực đến thế giới.

‘Sự im lặng đáng sợ’ khiến bé gái 8 tuổi bị bạo hành tới tử vong

Pháp Luật   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
"Chúng ta đừng làm qua loa mà phải làm quyết liệt, đến cùng, đến khi có người can thiệp, bảo vệ trẻ thì thôi”, bác sĩ Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em nhấn mạnh.

Xuất hiện chứng cứ mới liên quan đến ông Nguyễn Đức Chung

Pháp Luật   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Chứng cứ mới này là chiếc Ipad mà gia đình cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cung cấp cho luật sư.