Giải trí   •   Thứ hai, 22/11/2021, 15:22 PM

“Tôi khổ tâm vì vớ phải cô bạn gái thích khoe thân”

Ban đầu, khi mới gặp em, tôi nghĩ em là một cô gái thật tuyệt vời - tự tin, hòa đồng, giao tiếp xã hội tốt, khác hẳn với một người trầm tính, ít nói như tôi.-

Trái dấu thì hút nhau, nên chỉ chưa đầy hai tháng quen, tôi đã thấy như không thể sống thiếu em được, rất nóng lòng muốn đón em về ở chung nhà.Chúng tôi cùng sống trong căn chung cư tiện nghi có đầy đủ tiện ích, cảnh quan của tôi ở vùng ven thành phố.

Tôi rất tự hào vì đi đến đâu mọi người cũng khen trông tôi tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà có cô bạn gái thật hiện đại và nóng bỏng. Người yêu tôi rất biết cách ăn mặc, hình thể lại đẹp nên mọi trang phục đều rất tôn dáng, khiến em sexy hơn.  

Ảnh minh họa: Getty Images. 

Song có một điều, trước kia tôi chưa cảm nhận rõ, nhưng một khi đã chuyển về ở với nhau, ý thức rằng em là "của tôi" thì tôi bắt đầu thấy phiền.Tôi rất khó chịu mỗi khi thấy ánh mắt những gã đàn ông khác nhìn vào các phần cơ thể nhạy cảm của bạn gái tôi như muốn ăn tươi nuốt sống.

Vài thằng bạn còn tỏ ý đùa cợt, nói tôi có bạn gái nóng rực lửa, chúng nó còn dùng từ "ngon" để nói về cô ấy, khiến tôi thấy có phần xúc phạm.Nhưng thật ra rất khó lòng trách người khác nếu bản thân bạn gái tôi là người ăn mặc cởi mở và lại thích được ngợi khen về đường cong cơ thể, thích người khác nhận xét mình nóng bỏng, sexy.

Có nhiều khi chỉ là đi giảng cho doanh nghiệp thôi cô ấy cũng mặc những chiếc váy ôm sát người còn cổ thì khoét sâu. Tôi bảo cô ấy: "Em có sợ học viên của em không tập trung vào bài được không?" nhưng cô ấy lại nghĩ tôi đang đùa. Đi xuống siêu thị mua chút đồ ăn nhỡ bữa, bạn gái tôi cũng mặc áo mỏng tang, hai dây lả lướt mà không thay đồ khác, đi đổ rác thôi cũng phải mặc đầm ngắn cũn, nhiều khi cô ấy ra ngoài gặp hàng xóm ở hành lang, thấy lão hàng xóm nhìn cô ấy muốn rớt hàm là tôi lại khó chịu.

Gần đây nhất, bạn gái tôi mặc nguyên bộ đồ tập quần ôm sát, áo hở bụng chạy quanh khu dưới nhà. Cơ thể cô ấy thì đương nhiên là đẹp, nhưng giữa chỗ cảnh quan đông người chứ không phải ở phòng tập, cô ấy có cần thiết ăn mặc mời gọi như vậy không?Tôi góp ý, bạn gái tôi bắt đầu nói: "Dạo này anh ý kiến hơi nhiều, nếu anh nói nữa em nude luôn ra nhận đồ đấy nhé".

Đến nước này thì tôi không chịu nổi nữa. Cô ấy thật là kẻ tự tin thái quá, và không ý tứ, thích thu hút sự chú ý mà không hiểu rằng mình đã có phần lố lăng.Vì chuyện này gần đây chúng tôi bắt đầu cãi nhau, cô ấy cho rằng tôi cổ hủ và ghen tuông vô lối, không cần đếm xỉa đến cảm xúc của tôi, không tiếp thu ý kiến để thay đổi.

Tôi thì vẫn yêu cô ấy nhưng sẽ không muốn lấy một người như vậy làm vợ, hiển nhiên rồi. Cô ấy mới chỉ là bạn gái, không lẽ bây giờ chỉ vì lý do này mà tôi chia tay?  

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM
HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM
"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.