Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa trải lòng trên trang cá nhân sau khi Hoa hậu Thế giới 2021 đột ngột hoãn thi chung kết. Cô chia sẻ đã khóc khi xem lại video tổng hợp hành trình đến với Miss World 2021 của mình. Đỗ Thị Hà "Ngay sau khi đăng quang, mình luôn bận rộn với lịch trình với cương vị là tân Hoa hậu, sau đó thì dịch, rồi Tết đến và hết một năm.

Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021

Ra Tết hoạt động được 1,2 tháng lại một đợt dịch nữa ập tới. Đỉnh điểm nhất là đợt dịch kéo dài từ tháng 5 tới tháng 10, đây là thời điểm nóng, và mình gần như không hoạt động trực tiếp cùng ekip. Thật may mắn giữa tháng 10 mình bay được vào Sài Gòn và gặp mọi người và có hơn 1 tháng để chuẩn bị các công việc quan trọng còn lại.Vì chỉ có vỏn vẹn 1 khoảng thời gian ngắn mà khối lượng công việc khá nhiều nên nhiều hôm lịch trình trình của mình bắt đầu từ 4,5h sáng và kết thúc lúc 12h đêm.

  Body thần thái của Đỗ Thị Hà

Nhiều hôm về mệt nhưng không nản lòng, mình tiếp tục cố gắng, cố gắng. Rồi ngày hạnh phúc nhất cũng đến, ngày mình cầm lá cờ Tổ quốc và mang trên mình hình ảnh cũng như trách nhiệm đại diện đất nước", Đỗ Thị Hà trải lòng.  Đỗ Thị Hà cho biết, dù khác văn hoá và ngôn ngữ nhưng cô sẵn sàng thích nghi.

Một tháng ở đây với Đỗ Thị Hà thật đẹp, hạnh phúc dù đôi lúc có những áp lực."Thật sự thi quốc tế áp lực lắm mọi người ạ! Có hôm do đọc một số thông tin trên mạng, khiến mình suy nghĩ nhiều nhưng không thể nói vì còn phải tiếp tục hành trình đầy cao đẹp này. Mình dặn lòng, phải mạnh mẽ, phải vượt qua! Mọi thứ mình đã vượt qua, khó khăn do dịch bệnh, thử thách trong cuộc thi, áp lực…", cô nói.

Tuy nhiên, tới ngày cuối cùng - ngày mà Đỗ Thị Hà sẽ nhận được kết quả sau một hành trình gian nan thì lại nhận được một tin không vui, các bạn của cô mắc Covid-19 và chung kết buộc phải tạm hoãn."Phải nói như nào nhỉ…. lúc đó mình chỉ thủng thẳng đi về phòng đặt ly sữa đang cầm trên tay xuống và mở lướt lại từng ảnh từ hồi bắt đầu chuẩn bị cuộc thi, cho đến những tấm hình những ngày gần đây…. Có một chút hụt hẫng…

Nhưng chúng mình không khóc nữa rồi, vì chúng mình hiểu đây là việc nên làm để bảo vệ sức khoẻ mọi người", Đỗ Thị Hà chia sẻ.Cũng theo Đỗ Thị Hà cũng, Chủ tịch Miss World cùng đương kim Hoa hậu thế giới cũng đã dương tính với Covid-19.

Ngày 16/12, thêm nhiều thí sinh dự thi cũng trở thành F0. Đại diện Việt Nam khá lo lắng vì hai ngày qua cô tiếp xúc khá gần với đại diện đến từ Bahamas - người mới trở thành F0."Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng.

Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết. Sau khi có quyết định hoãn thi chính thức, một số thí sinh đã về nước. Đỗ Thị Hà sẽ bay qua Mỹ trước khi về Việt Nam. Dự định 2 tuần nữa cô sẽ về Việt Nam. 

Theo Vietnamnet

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM
HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.