Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, chiều nay tuyển Việt Nam chỉ có nhóm cầu thủ dự bị và không thi đấu ra sân tập bình thường. Trong khi đó, nhóm cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi và tập hồi hồi phục tại khách sạn.Trên sân tập, HLV Park Hang Seo cùng với "cánh tay phải"- trợ lý Lee Young Jin dành phần lớn thời gian bàn mưu tính kế cho cuộc lật đổ Thái Lan ở trận bán kết lượt về.

Tình thế đang rất bất lợi cho tuyển Việt Nam, không chỉ vì thất bại 0-2 ở lượt đi mà cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương, làm HLV Park Hang Seo và ê-kíp đau đầu tính toán các phương án cho trận lượt về vào tối 26/12.  

HLV Park Hang Seo đau đầu tính kế sách chờ tái đấu Thái Lan

Tuyển Việt Nam gần như chắc chắn phải dâng cao đội hình tấn công, thậm chí chơi không còn gì để mất vì phải ghi ít nhất 2 bàn để kéo trận đấu tới hiệp phụ hoặc đá luân lưu.Dù vậy, Thái Lan là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải, có những "sát thủ" cực lợi hại như Chanathip, buộc hàng thủ tuyển Việt Nam phải chơi tập trung. 

Duy Mạnh phải nghỉ 2 tháng

Thiệt thòi cho hàng thủ tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh xác định nghỉ 2 tháng dưỡng thương do bị trật khớp vai.  Vắng Duy Mạnh là vấn đề lớn cho HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam, bởi trước đó hai hậu vệ khác là Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng cũng phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. 

S.N (Vietnamet)

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM
"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.