Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Theo thông tin VietNamNet có được, dù không thể tham gia tập luyện thường xuyên tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý. 

 NSND Công Lý ghi dấu ấn với khán giả khi vào vai Bắc Đẩu

Sau sự cố trượt ngã hồi tháng 7/2021, nam nghệ sĩ đang dành thời gian để phục hồi. Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý cho biết, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ tiến triển rất tốt, hàng ngày anh vẫn lên Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Công Lý làm Phó giám đốc để theo dõi diễn viên tập vở.

Anh cũng tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp nhưng với vai trò là khán giả để cảm thấy đỡ nhớ sân khấu, nhớ bạn bè."Tôi rất nhớ khán giả, nhớ sân khấu, đặc biệt tôi đọc báo thấy rất nhiều khán giả đã dành tình cảm cho tôi với vai Cô Đẩu trong Táo Quân.

Đây cũng là động lực để tôi tiếp tục cố gắng quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất", NSND Công Lý chia sẻ. Trước đó, khi chia sẻ về chương trình, NSND Công Lý từng cho hay: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân như là máu thịt.  Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi.

Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.Vai Bắc Đẩu với thời lượng xuất hiện từ đầu tới cuối chương trình, phải tương tác liên tục cùng các bạn diễn, số lượng lời thoại nhiều bậc nhất dàn diễn viên, sẽ là vai nặng ký với bất kỳ diễn viên nào.

Sẽ rất khó để tìm được diễn viên có thể thay thế những dấu ấn mà NSND Công Lý đã để lại cho Bắc Đẩu.

Bắc Đẩu qua sự thể hiện của Công Lý vừa đanh đá, chua ngoa vừa tưng tửng, vừa nữ tính vừa nam tính đến thô kệch, vừa sắc sảo vừa hài hước. NSND Tự Long và NSƯT Quốc Khánh đang tập thoại. Hiện tại, ekip chương trình đang cấp tập chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến vào ngày 15/1.

NSND Tự Long và NSƯT Quốc Khánh   

NSƯT Quang Thắng cho biết, anh đang rất bận bởi gần như dành toàn bộ thời gian từ 2 giờ chiều cho tới gần sáng để tập cùng các bạn diễn.Trong khi đó, NKT Đức Hùng - người nhiều năm thiết kế trang phục cho Táo Quân cho hay, anh và đạo diễn đã trao đổi và làm việc để lựa chọn thiết kế và màu sắc của các trang phục Táo Quân cách đây hơn 1 tháng.

Mọi việc cho đến ngày hôm nay đã gần hoàn tất. NTK Đức Hùng chia sẻ anh đã phải lựa chọn những sắc màu rất tiêu biểu, đặc trưng cho các nhân vật năm nay hứa hẹn một mùa Táo Quân bùng nổ về nội dung cũng như các mẫu thiết kế."Tuy thời gian rất gấp rút nhưng chúng tôi đã dồn toàn bộ tinh thần và nhiệt huyết để có thể đưa tới món ăn tinh thần mà khán giả mong chờ", NTK Đức Hùng nói.

Tình Lê (Vietnamnet)

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM
HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM
"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.