Giải trí   •   Thứ năm, 25/11/2021, 20:05 PM

Ngôi làng kỳ lạ, tất cả người dân đều bò bằng 4 chi

Tại một vùng núi hẻo lánh ở Ethiopia, người dân không thể đi lại bình thường mà luôn dùng cả tay chân để bò trên mặt đất.

Chuyện khó tin này xảy ra tại một vùng núi hẻo lánh ở Ethiopia. Vị trí của ngôi làng rất xa trung tâm nên ít người biết về sự tồn tại của hiện tượng này.Một ngày, du khách thăm quan đã phát hiện cách đi đứng khác thường của những người sinh sống ở đây. Họ di chuyển bằng cả hai tay và hai chân trên mặt đất. 

Người dân bò nhiều nên lưng và eo đã bị biến dạng.

Không chỉ có người lớn đi lại bằng cách này mà trẻ con cũng tương tự. Bàn tay dùng để bò nên rất to, da sần sùi, thô ráp.Do phải bò thường xuyên trên mặt đất nên cơ thể của những người này cũng biến dạng.

Lưng và eo không được như người bình thường.Người ta đặt tên cho ngôi làng này là “làng bò”. Người ngoài thôn không ai muốn gả vào. Vậy nên, việc kết hôn cận huyết xảy ra thường xuyên. Hậu quả của việc này là có rất nhiều đứa trẻ sinh ra bị dị tật bẩm sinh, mất khả năng nhận thức và đi lại. 

Chưa có công bố chính xác về hiện tượng kì lạ này.

Trẻ em sau khi sinh ra cũng không biết được tư thế đi đứng là gì. Chúng cũng học theo thế hệ đi trước và tiếp tục việc bò để di chuyển. 

Tất cả đều coi chuyện bò bằng tay và chân là bình thường.

Qua phân tích, nhiều người cho rằng hiện tượng kì lạ này xuất phát từ môi trường sống. Ngôi làng quá hẻo lánh, sâu trong núi nên người dân không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.Họ chưa từng nhìn thấy con người ở ngoài kia đi lại thế nào nên cho rằng việc bò này là bình thường. Những đứa trẻ thì học theo bố mẹ nên cũng bò dưới đất để di chuyển. Tuy nhiên, sự thật thế nào vẫn chưa có công bố chính xác.

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM
HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM
"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.