Giải trí   •   Thứ ba, 30/11/2021, 12:53 PM

Hoa hậu điền kinh đi tập vẫn đẹp mê hồn, cựu sao quần vợt "nghiện" bikini

Thiên thần điền kinh Alica Schmidt đi tập vẫn đẹp quyến rũ, trong khi cựu sao quần vợt Sofya Zhuk tạo sự chú ý khi cô khoe ảnh bikini. Thiên thần điền kinh đi tập vẫn đẹp hút hồn

Alica Schmidt vẫn được mệnh danh là "thiên thần" của làng điền kinh với khuôn mặt đẹp cùng đôi mắt có hồn. Mặc dù nhận được nhiều lời mời quảng cáo cũng như chụp hình như Alica vẫn đang quyết tâm theo đuổi sự nghiệp điền kinh chuyên nghiệp. 

Mới đây cô nàng vừa khoe bộ ảnh tập luyện tại Tenerife (Tây Ban Nha) khiến nhiều fan "ngất ngây" vì vẻ đẹp không cần son phấn của kiều nữ người Đức. 

Cựu sao quần vợt "nghiện" khoe bikini

Sofya Zhuk từng được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá của quần vợt Nga khi giành chức vô địch Wimbeldon cho lứa tuổi trẻ vào năm 2015. Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 1999 sớm quyết định rẽ sang con đường người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao lý tưởng (1m76) cùng với số đo ba vòng cân đối. 

Sofya Zhuk thường xuyên khoe dáng với những bộ bikini sặc sỡ

Tận dụng lợi thế sắc đẹp trời ban, Sofya Zhuk nhanh chóng nổi tiếng và có được số lượng người theo dõi trên trang cá nhân khá lớn. Mỹ nhân người Nga cũng không ngần ngại thường xuyên "đãi mắt" các fan bằng những bức ảnh nóng bỏng trong những bộ bikini sặc sỡ. 

Ngọc Lâm( Tạp chí Du lịch TP HCM)

Không khí Tết Dương lịch 2022 trên thế giới: sôi động hay trầm lặng vì Covid-19

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:48 AM
Biến thể Omicron làm số ca mắc Covid-19 tăng vọt ở hàng loạt khu vực trên thế giới khiến chính phủ nhiều nước phải thu hẹp hoặc hủy bỏ các sự kiện đêm Giao thừa.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022

Giải trí   •   Thứ năm, 06/01/2022, 08:46 AM
Theo nguồn tin riêng VietNamNet, NSND Công Lý vẫn sẽ có mặt trong Táo Quân 2022.

Duy Mạnh dưỡng thương 2 tháng, thầy Park ủ mưu lật ngược Thái Lan

Giải trí   •   Thứ bảy, 25/12/2021, 09:10 AM
HLV Park Hang Seo cùng "cánh tay phải" Lee Young Jin dành hầu hết thời gian trên sân tập hôm nay bàn mưu tính kế, lật ngược thế cờ trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup.

Đỗ Thị Hà tiếp xúc nhiều F0, khóc khi hoãn chung kết Miss World

Giải trí   •   Thứ hai, 20/12/2021, 22:07 PM
"Tôi tiếp xúc rất gần, hay trêu đùa ôm hôn vô bạn F0 nên giờ cũng khá lo lắng. Sáng nay tôi đã test và đang chờ kết quả", Đỗ Thị Hà cho biết.

Báo Hàn: Việt Nam thắng dễ Lào, khởi đầu suôn sẻ AFF Cup

Giải trí   •   Thứ hai, 13/12/2021, 22:11 PM
Truyền thông xứ Kim chi vui với khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup với chiến thắng nhẹ 2-0 trước Lào.