Not found block 'head_main'
Trang chủ
Xã Hội
Giải đáp được 5 câu Cryptic cân não này, bạn có thể là thiên tài hoặc một kẻ đa nhân cách

1. Tên cướp

Tôi và vợ có một chuyến bay từ HN vào SG. Đang nghỉ trên khách sạn thì có tiếng ồn. Tôi và vợ đang ở tầng 3 mà cầu thang thì bị khoá. An toàn rồi. Chúng tôi lại nghỉ tiếp. Hi vọng họ bắt được hắn.

2. Tên sát nhân hàng loạt

"Cảnh sát vừa cung cấp những đặc điểm nhận dạng của tên sát nhân hàng loạt cực kỳ nguy hiểm." - Tiếng phát thanh viên vang lên trong bản tin thời sự lúc 19h tối trên TV.

"Theo miêu tả của các nhân chứng may mắn sống sót, kẻ sát nhân cao 1,85m, người gầy gò. Tóc cắt gọn, gò má cao, da đen sạm.

Cảnh sát cho biết, rất có thể, hắn sẽ lẩn trốn tại khu vực thường dân và tiếp tục gây nên chuỗi tội ác kinh hoàng của mình.

Laura tắt TV và quyết định xuống nhà khóa thêm cánh cửa trong. Bố mẹ cô hiện đang đi du lịch nước ngoài. Căn nhà bỗng trở nên quá rộng cho cô và chú chó giống Đức.

Sau khi khóa cửa tầng trệt và ban công tầng 2, Laura yên tâm vào phòng ngủ. Theo thói quen, chú chó to khỏe và trung thành của cô sẽ nằm ngay dưới chân giường của cô chủ để canh gác.

Nửa đêm, Laura bị đánh thức bởi tiếng nước nhỏ tong tong phát ra từ nhà tắm. Nửa tỉnh nửa mê, cô bất giác đưa tay xuống sờ đầu chú chó của mình như một thói quen. Cảm giác được chú chó liếm tay khiến Laura yên tâm ngủ tiếp.

Nhưng chỉ được một lúc, tiếng nước nhỏ tong tong xuống bồn tắm trong đêm tĩnh mịch khiến Laura không thể ngủ tiếp.

Cô uể oải đi đến nhà tắm. Và bật đèn. Rồi hét lên đầy kinh hãi khi chứng kiến cảnh tượng quá sức tưởng tượng của mình.

Trước mắt cô, là chú chó to khỏe bị treo lủng lẳng, vết cắt sâu trên cổ đã kết liễu mạng sống của người bạn trung thành của cô. Tiếng nước nhỏ khiến cô thức giấc chính là tiếng máu tươi của chú chó tội nghiệp.

Cơn ngái ngủ nhanh chóng bị xua đi, thay vào đó là cảm giác sợ hãi xâm chiếm khắp người Laura. Cô vừa nhận ra điều khủng khiếp nhất trên đời đang chờ cô ở phía trước...

3. Cái lỗ

Một cô gái thi đỗ vào một trường Đại học ở Tokyo, cô quyết định từ nay sẽ sống độc lập một mình nên đã thuê căn hộ ở một tòa chung cư. Đêm đầu tiên sống tại đó, cô phát hiện ra trên tường có một cái lỗ nhỏ, có thể nhìn xuyên sang căn phòng bên cạnh.

Cô gái thử nhìn vào cái lỗ đó thì thấy bên kia toàn một màu đỏ thẫm. Cô thầm nghĩ phòng bên chắc là dán giấy dán tường đỏ che mất cái lỗ đó. Nghĩ vậy, mấy hôm liền cô đều nhìn vào cái lỗ đó trên tường.

Nhìn kiểu gì cũng chỉ thấy một màu đo đỏ. Tò mò, cô quyết định hỏi người chủ nhà về căn phòng đó.

“Nhà bên cạnh là ai thuê vậy?”, cô gái hỏi.

Người chủ nhà trả lời: “À, chủ nhân căn hộ đó bị bệnh đau mắt nên ít khi ra ngoài lắm.”

Nghe thấy câu trả lời, cô gái giật mình hoảng hốt rồi phát hiện ra điều gì đó. Đó là gì vậy?

4. Nhà có 2 chị em

Gần nhà tôi có 2 chị em gái và một người mẹ cùng sống với nhau. mọi chuyện chẳng có gì nếu như bất chợt bà mẹ qua đời. Và trong đám ma của bà có một người con trai đến viếng. Cô em gái đã phải lòng chàng trai đó, trong cả buổi tang, cô gái chỉ chăm chú nhìn chàng trai.

Sau đám tang chàng trai biến mất không để lại 1 dấu vết. Thế rồi, sau đám tang của bà mẹ 2 ngày, chúng tôi bàng hoàng nhận được tin người con gái cả đã bị giết chết.

truyen

 

5. Thư viện

Một tuần!

Chính xác là chúng tôi chỉ còn một tuần để bước qua kỳ thi dài lê thê của năm cuối đại học. Sau những cuộc đi chơi, chụp ảnh kỷ niệm, chúng tôi lại lao vào ôn luyện. Ngày ra trường đến rất gần rồi.

Có lẽ đây là lần cuối cùng chúng tôi còn ngồi ở đây, tại thư viện trường ghi dấu rất nhiều kỷ niệm này để ôn học với nhau. Nhóm 5 người (nam nữ có cả) nhưng chúng tôi thân và hợp nhau từ năm đầu đại học đến tận bây giờ.

Michio được chúng tôi bầu làm trưởng nhóm. Bởi, ngoài cái vẻ bác học "4 mắt" ra, cậu ấy luôn có những triết lý "cụ non", châm chọc chúng tôi mỗi khi 4 đứa còn lại hò hét lên kế hoạch những việc mà cậu ấy chưa từng trải qua thời trung học.

Chính cậu ta là kẻ đầu têu và bắt chúng tôi lên thư viện vào mỗi kỳ thi của lớp đại học. Thực tình, việc học nhóm của chúng tôi diễn ra rất vui vẻ. Mặc dù không đạt thành tích cao ngất ngưởng như Michio nhưng chúng tôi vẫn "chạy nước rút" để qua mọi kỳ thi trong 4 năm đại học.

Hôm nay cũng thế...

Chúng tôi ngồi học từ sáng. Khi tiếng sấm kèm theo mưa lớn vang lên, chúng tôi mới ngước nhìn đồng hồ. 10 giờ tối. "Bác học" đề nghị cả nhóm ở lại học và ngủ qua đêm ở thư viện.

Trước đây, mỗi khi khu ký túc xá chúng tôi ở mất điện, chúng tôi vẫn kéo nhau lên thư viện để tránh cái nóng.

Nhìn đống đồ hộp đựng đồ ăn chỉ còn nguyên vỏ của cả lũ mà tôi ngao ngán. Chiko, đứa con gái duy nhất của nhóm, đang ngủ. Tôi không nỡ đánh thức cô ấy dậy.

Tặc lưỡi, tôi đứng lên dọn dọp và vào nhà vệ sinh. Chỉ còn "bác học" và 2 cậu bạn say sưa truy bài.

Thư viện mùa ôn thi thường không hiếm người ở lại muộn. Tuy nhiên, có lẽ vì muốn tránh cơn mưa, mọi người đã về dần hết. Chỉ còn 5 người chúng tôi và bác bảo vệ.

Từ thủa bé, tôi - Kazuo, nổi tiếng là cậu nhóc gan lì. Thế mà, lúc đi trong hàng lang tối dẫn đến khu vệ sinh, tôi không khỏi rùng mình. Những tia chớp vội lóe lên càng khiến cho cảnh tượng giống trong các bộ phim kinh dị học đường.

Trời mưa làm dịu đi cái nắng giữa hè, điều này khiến tôi thấy thèm một giấc ngủ tạm. Việc đi vệ sinh và rửa đống đồ cũng lấy mất của tôi 10 phút. Tôi phải nhanh chóng vào phòng và đánh một giấc vậy.

Những tia chớp và dòng nước mưa vẫn cứ mải miết đổ xuống nhà thư viện. Vẫn hành lang tắt bớt bóng đèn để tiết kiệm theo như lời của bác bảo vệ, nhưng không còn tiếng truy bài của các bạn tôi nữa.

- "Ba ông tướng đã ngủ rồi? Nhanh thật!", tôi mỉm cười thầm nghĩ.

Khi tôi bước gần đến căn phòng, cánh cửa hé mở và tôi nghe thấy âm thanh trầm đục từ giọng nói của một người đàn ông.

- "1.. 2...", giọng người đó phát ra.

Tội dợm bước đến căn phòng. Tôi ngất lịm vì kinh hãi.

......

Tôi choàng tỉnh dậy. "1... 2..." - Cái thứ âm thanh khủng khiếp ấy lại vang lên.

Bạn biết chuyện kinh khủng gì đã xảy ra không?

Trả lời

1. Ngoài Hà Nội tầng trệt gọi là tầng một , trong Sài Gòn tầng hai mới gọi là tầng một !! cảnh sát là người Sài Gòn nói tên cướp ở lầu 2 => nó đang ở tầng 3.

2. Tên sát nhân đó đang ở ngay trong nhà. Kẻ sát nhân hàng loạt đó không ai khác chính là người quen của Laura.

Thêm nữa, hắn biết cả thói quen sờ đầu chú chó và được chú chó liếm tay lại của cô gái mỗi khi tính giấc. Đó là lý do, hắn giả vờ là chú chó, liếm tay Laura khi cô bị âm thanh của nước làm tỉnh giấc.

Tính mạng của cô gái trẻ chắc chắn là điều không ai dám đảm bảo.

3. Màu đỏ mà cô gái nhìn thấy chính là màu mắt của gã đàn ông phòng bên, anh ta quan sát cô mọi lúc mọi nơi.

4. Vì người đàn ông chỉ xuất hiện khi nhà có tang, vì thế cô em út đã giết chị mình để người đàn ông đó lại đến.

5. Ông bảo vệ là một kẻ độc ác, lấy việc tra tấn người khác làm thú vui. Khi Kazuo vào nhà vệ sinh, Chiko thì đang ngủ. Ông ta sẽ dễ bề khống chế 3 người còn lại bằng hơi mê.

Vậy, điều gì đã khiến cho Kazuo ngất đi vì sợ hãi. Đó là khi cậu chứng kiến các bạn mình bị trói trên bàn học. Trên gương mặt mỗi người, thiếu mất đôi mắt!

Tiếng ông ta đếm "1... 2..." chính là lúc ông ta lấy đi từng con ngươi một của các nạn nhân. Kazuo quá sợ hãi và đau đớn, đó là lý do khiến cậu bất tỉnh.

Và điều này vô hình chung trở thành điều may mắn với kẻ độc ác kia. Hắn không cần gây mê cậu nữa, hắn chỉ việc trói cậu lên bàn, rồi...

Kazuo choàng tỉnh. Đó cũng là lúc, hắn làm cái việc tương tự như với 4 người bạn của cậu!

Giải đáp được 5 câu Cryptic cân não này, bạn có thể là thiên tài hoặc một kẻ đa nhân cách

Thứ ba, 11/07/2017, 16:53 PM

Tiếp tục thử thách trí tuệ và sự nhanh nhạy của mình với 5 câu Cryptic hack não đầy ám ảnh này nhé!

Bình luận

Ảnh mới nhất

Not found block 'docnhieu'
Not found block 'fanpage'