Not found block 'head_main'
Trang chủ
Thị trường 24h
Bức tranh ảo giác màu sắc tiết lộ mức độ yếu đuối trong tâm hồn bạn

Bạn bị thu hút bởi màu sắc nào nhất

mau

 

A. Màu xanh

B. Màu vàng

C. Màu đen

Trả lời

- Nếu bạn thấy A. Màu xanh

Điều này cho thấy tinh thần bạn đang khá ổn định, tất nhiên không phải không có gì khiến bạn phải suy nghĩ nhưng chỉ dừng ở mức bạn có thể chịu đựng được. Bạn rất biết cách làm chủ cảm xúc của mình. Ngay cả khi bạn mệt mỏi hay quá tải bạn vẫn luôn tự động viên mình  mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Bằng sự mạnh mẽ của trái tim, chẳng có gì có thể cản trở bạn, bởi bạn đều vững vàng vượt qua. Bạn lạc quan và suy nghĩ tích cực, bình tĩnh và tỉnh táo phân tích tình hình để đưa ra những quyết định nhanh nhất, giải quyết khó khăn gọn lẹ và thích nghi nhanh chóng với những sự thay đổi.

- Nếu bạn thấy B. Màu vàng

Bạn đang cảm thấy quá kiệt sức và mệt mỏi. Bạn phải bận tâm suy nghĩ nhiều thứ cùng một lúc. Sự tuyệt vọng cùng cực dường như đang muốn nuốt chửng bạn, làm bạn không thở được. Bạn thấy mình mất phương hướng, không biết phải làm gì, bắt đầu từ đâu. Trong trường hợp này, hãy mặc kệ mọi chuyện và cho mình thời gian nghỉ ngơi, bởi bạn sẽ chẳng thể suy nghĩ sáng suốt tại thời điểm này. Nghe nhạc hay đọc sách, đi dạo có thể khiến bạn lấy lại bình tĩnh và cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Thay vì tự chịu đựng mọi thứ, hãy thử tâm sự, giãi bày hết với một người bạn nào đó, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng hy vọng sau màn đêm đen đặc.

- Nếu bạn thấy C. Màu đen

Bạn mệt mỏi vì không thể sống là chính bản thân mình. Bạn tràn ngập ý tưởng nhưng bạn không thể giãi bày, vì thế mọi thứ cứ chất chứa trong lòng. Mọi thứ đều khiến bạn không hài lòng nhưng bạn lại chẳng thể làm gì và cảm thấy rất bất lực, lúng túng. Có thể bạn đang quá căng thẳng và nóng vội. Sao bạn không thử thả lỏng bản thân và tham gia vào một chuyến du lịch nào đó. Sự thay đổi môi trường sẽ giúp bạn thoải mái và dễ dàng bộc lộ những điều đang chất chứa trong lòng. Hoặc bạn hãy viết những điều mình nghĩ ra, nói cho một người bạn thân những suy nghĩ của bạn, không biết chừng họ có thể cho bạn những suy nghĩ khách quan tuyệt vời.

Bức tranh ảo giác màu sắc tiết lộ mức độ yếu đuối trong tâm hồn bạn

Thứ sáu, 30/06/2017, 08:27 AM

Những mảng gam màu khác nhau mà bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ mức độ mệt mỏi mà bạn đang chịu đựng.

Bình luận

Ảnh mới nhất

Not found block 'docnhieu'
Not found block 'fanpage'