Media   •   Thứ ba, 18/07/2017, 09:58 AM

10 kỷ lục Guinness vô nghĩa nhất trên đời

Như chúng ta đã biết kỉ lục Guiness là một thành tích mà trước đó chưa từng ai làm được hay vượt qua và chúng là sự nỗ lực và cố gắng của con người để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, lại có những kỉ lục Guiness hết sức vô nghĩa không biết lập ra để làm gì?

 Sách Guinness lần đầu tiên được ra đời tại Anh vào năm 1955, với tên gọi khá dài dòng “Sách của những sự kiện nổi trội nhất, nói về những điều cao nhất, thấp nhất, lớn nhất, nhỏ nhất, nhanh nhất, cũ nhất, mới nhất, ưu việt nhất, nóng nhất, lạnh nhất, mạnh nhất”.

1. Người có khả năng ngậm ống hút trong mồm nhiều nhất.

 

Simon Elmore một người đàn ông bình thường từ Vương quốc Anhđã lập kỉ lục Guiness khi đút được 400 ống mút vào trong mồm cùng một lúc và giữ trong mồm 10s  trong chương trình Mark & Simon ở Đức vào năm 2009.

Các bạn có thấy đây là một kỉ lục đáng tôn vinh về sức khỏe, về đầu óc, hay sự nỗ lực cố gắng không ạ?

2. Người chui vào trong vali nhanh nhất

Nếu bạn là một trong những tín đồ của trò chơi trốn tìm thì ngay lập tức phải học hỏi cô Leslie Tipton từ Mỹ giữ kỷ lục về chui vào một cái vali kéo khóa trong thời gian nhanh nhất thức tế việc đó chỉ diễn ra vẻn vẹn có 5.43 giây.  Thật là con số đáng ngưỡng mộ.

 3. Phun tia sữa bằng mắt xa nhất

Nếu không đọc bài viết này, liệu rằng bạn có bao giờ nghĩ trên đời sẽ có những kỷ lục kì quặc thế này chưa? Nhưng trên đời chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, thánh Illker Yilmaz từ Thổ Nhĩ Kỳ đang nắm giữ kỷ lục siêu bá đạo này bằng cách phun ra tia sữa từ mắt xa tới 279.5cm. Thực tế ông này sẽ dỡ cho vợ rất nhiều trong việc cho con bú rồi.

4.Kỷ lục cùng một lúc giữ thăng bằng nhiều chiếc thìa.

Kỷ lục này được xác  lập vào tháng 9/2013 do Dalibor Jablanovic quê ở Serbia . Gã trai có tài năng dị biệt này có thể giữ 31 chiếc thìa trên mặt. Các bà hàng thìa, hàng xén, cũng yêu quí ông này lắm, khách hàng ruột mà.

5. Nhấc bàn bằng răng đi quãng đường xa nhất

Đôi răng chắc khỏe của bạn đã bao giờ nhấc một vật nặng gì đó chưa? Georges Christen từ Luxembourg đã nâng và giữ được một chiếc bàn nặng nặng 12 kg (26 lb 7 oz) đi quãng đường khoảng 11,8 mét (38 feet và 8 inch). NGoài ra còn  có thêm  một người nặng 50 kg (110 lb 3oz) ngồi trên nó nữa. Đây có lẽ là bộ răng thần thánh nhất hành tinh của chúng ta.

6. Bộ sưu tập túi nôn khủng nhất

 

Sưu tập dường như đang trở thành thói quen của rất nhiều người trong xã hội hiện đại ngày nay, nhưng chúng ta có lẽ chỉ quen thuộc với những bộ sưu tập về tem, về tiền cổ, sách ...Nhưng chúng ta không biết rằng trên đời có những người còn có những sở thích quái dị như thu thập túi nôn trên máy bay. Ông Niek Vermeulen người  Hà Lan có một bộ sưu tập ấn tượng với 6.016 túi nôn từ 1.142 hãng hàng không khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Anh ta đã thu thập chúng từ những năm 70.

7. Nâng vật nặng bằng lưỡi

Như chúng ta đã biết lưỡi là một bộ phận không có xương và dùng để hỗ trợ đắc lực trong việc phát ra âm thanh. Nhưng một người đàn ông kì lạ ở Anh là Thomas Blackthorne đã lập kỷ lục Guiness về nâng trọng lượng nặng nhất lên bằng lưỡi của anh ta, vật đó là biểu tượng EL Show Olimpico ở Mexico. Anh đã thành công trong việc nâng trọng lượng là 12.5 kg (27 lb 8.96 oz)! Có khi nào lưỡi anh ta có xương?

8. Tiếng khò khè to nhất từ một chú mèo

Tiếng khò khè to nhất từ một chú mèo, cũng có thể trở thành kỷ lục thế giới. Chú mèo Smokey tại  Anh đãc tạo ra tiếng ồn lớn mức 67,7 dB, tức là mức decibel bằng một chuyến tàu điện ngầm đi qua. Đôi khi chúng ta thắc mắc, không hiểu nó phát ra tiếng động lớn như thế bằng cách nào?

9. Cắm nhiều kim lên đầu nhất

 

Kim là một vật dụng trong nhà dùng để khâu vá, hoặc với một số lương y thì nó dùng để châm cứu chữa bệnh chứ không phải là một vật để trang trí cho khuôn mặt trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Thế mà trên thực tế rất nhiều người cố gắng đâm những chiếc kim vào mặt mình để đạt đượcThật nực cười khi kỉ lục Guiness, và chiến thắng đã thuộc về Wen Shengchu của Trung Quốc. Ông đã căm đến 2009 kim trên đầu của mình trong khi ghi hình chương trình Show dei Record ở Ý.

10. Chú giữ thăng bằng ly nước trên đầu bước xuống nhiều bậc cầu thang nhất.

Một chú chú chó chăn cừu Úc,  Border Collie thuộc sở hữu của một người đàn ông từ Hoa Kỳ đã đạt kỉ lục khi đi xuống nhiều bậc thang nhất (10 bậc thang) trong khi phải xử lý vấn đề là cân bằng một ly nước có trọng lượng 141 g (5 oz) trên đầu. Đây quả thực là một chú chó rất khéo léo và thông minh phải không các bạn?

10 đặc điểm chung của những tên sát nhân hàng loạt

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 13:41 PM
Mới đây các nhà khoa học đã công bố một nghiên cứu mới về những tên sát nhân hàng loạt. Theo đó, những tên sát nhân hàng loạt thường có 10 đặc điểm chung này!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi chỉnh sửa tiền bằng Photoshop?

Media   •   Thứ ba, 25/07/2017, 11:55 AM
Bạn có bao giờ thắc mắc chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn chỉnh sửa tiền bằng phần mềm photoshop không?

Rất thành công ở trường học nhưng lại thất bại trong trường đời, vì sao?

Media   •   Thứ sáu, 21/07/2017, 11:07 AM
Gia đình và xã hội có xu hướng thôi thúc con em thành công trong trường học để sau này ra đời sẽ thành công hơn. Nhưng thành công trong trường học liệu có thành công trong trường đời không?

Bức tranh ảo giác tiết lộ bạn là thiên tài trong lĩnh vực nào

Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 10:14 AM
Mỗi người sinh ra ai cũng có điểm mạnh riêng, những ưu điểm này là lợi thế giúp mỗi người phát huy khả năng của chính mình.

Anh lính bạch cầu tiêu diệt tên vi trùng xâm lược như thế nào?

Media   •   Thứ năm, 20/07/2017, 09:05 AM
Bất cứ khi nào bạn nghĩ rằng trên đời này không có ai yêu thương bạn, hy sinh vì bạn, hãy nghĩ tới 245 tỷ tế bào bạch cầu sẵn sàng vì bạn mà chết đi.